หจก.เอสดับบลิวมีเดีย

    เป็นธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เครื่องใช้สำนักงาน โปรเจคเตอร์ ระบบภาพและเสียง ที่เปิดมานานกว่า 16 ปี มักเป็นธุรกิจที่เติบโตและมั่นคง เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องใช้อุปกรณ์เหล่านี้ในการทำงานและการดำเนินชีวิตประจำวัน

    มีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และบุคคลทั่วไป โดยสินค้าและบริการที่จำหน่ายมักครอบคลุมทุกความต้องการ ตั้งแต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต ไปจนถึงอุปกรณ์สำนักงาน เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องทำลายเอกสาร และอุปกรณ์นำเสนอภาพและเสียง เช่น เครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์ จอรับภาพ เครื่องเสียง ลำโพง ไมโครโฟน

ที่อยู่

191 ซอย 4 หมู่ที่ 1 ถนน มหิดล ตำบล ป่าแดด อำเภอ เมือง จังหวัด เชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50100

วันเวลาทำการ


Previous slide
Next slide

โปรเจคเตอร์

โปรเจคเตอร์ ( Projector ) เป็นอุปกรณ์ออปติคัลที่ฉายภาพลงบนพื้นผิว ซึ่งโดยทั่วไปคือหน้าจอการฉาย โปรเจคเตอร์ส่วนใหญ่สร้างภาพโดยการส่องแสงผ่านเลนส์โปร่งใสขนาดเล็ก แต่โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่บางประเภทสามารถฉายภาพได้โดยตรงโดยใช้เลเซอร์

โปรเจคเตอร์สามารถแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ตามเทคโนโลยีที่ใช้ ได้แก่

การติดตั้งระบบโปรเจคเตอร์

วิดิโอวอล (Video Wall)

เป็นระบบจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่เกิดจากการนำจอภาพหลายจอมาต่อกัน โดยจอภาพแต่ละจอจะเชื่อมต่อเข้ากับตัวควบคุม (Controller) เพื่อแสดงผลเป็นภาพเดียวกันหรือแยกเป็นภาพตามต้องการ วิดิโอวอลสามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ เช่น การแสดงโฆษณา ประชาสัมพันธ์ แสดงข้อมูลองค์กร แทนการใช้โปรเจคเตอร์ หรือใช้ในห้องควบคุมขนาดใหญ่

การใช้งานของวิดิโอวอล

Previous slide
Next slide
Previous slide
Next slide

ระบบเครื่องเสียง

เครื่องเสียงคืออุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตและขยายเสียง ประกอบด้วยอุปกรณ์หลายประเภทที่ทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสียงไปยังผู้ฟัง เครื่องเสียงสามารถแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ตามฟังก์ชันการทำงาน

การติดตั้งระบบเครื่องเสียง

หลอดโปรเจคเตอร์

หลอดโปรเจคเตอร์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการฉายภาพในโปรเจคเตอร์ หลอดโปรเจคเตอร์มีหลายประเภท แต่ประเภทที่ใช้กันทั่วไปคือหลอดยูวีและหลอดก๊าซ และยังมีอายุการใช้งานจำกัดและจะต้องเปลี่ยนเป็นระยะๆ อายุการใช้งานของหลอดโปรเจคเตอร์จะแตกต่างกันไปตามการใช้งาน โดยทั่วไปแล้ว หลอดยูวีจะมีอายุการใช้งานประมาณ 2,000 ถึง 3,000 ชั่วโมง หลอดแก๊สจะมีอายุการใช้งานประมาณ 5,000 ถึง 10,000 ชั่วโมง

หลอดโปรเจคเตอร์ใกล้หมดอายุ

Previous slide
Next slide